fimmtudagur, 10. apríl 2008

Offita.

Fyrir ekki svo löngu var ég að lesa að offitufaraldur herjaði á Ísland.
Mér krossbrá að sjálfsögðu, því ég hafði ekki hugmynd um að fita væri svona bráðsmitandi.
Ég, í kjölfarið, eyddi að sjálfsögðu öllu feitu fólki úr símaskránni minni og af msn.
Ég var enn að hneykslast á því að þessu fólki væri hleypt á fjölfarna staði og var enn að plana leiðir til að sneiða fram hjá því, þegar ég áttaði mig á því að kannski er þetta ekki svo slæmt í ljósi komandi kreppu.
Ef kreppa á að koma á annað borð, þá er ágætt að koma sér upp smá forða fyrst.

Hugsiði ykkur líka hvað við gætum bætt ástandið í fátækari löndum!
Við sendum einfaldlega nokkra vel spikaða kandídata til að spóka sig um þarna í einhverjar vikur, og áður en önd getur snýtt sér ættu hungurmorð að vera úr sögunni!

Tígra leysir alheimsvandann enn á ný.

Engin ummæli: